Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Bể cá cảnh mang ý thac nuoc tren kinh nghĩa tốt lành

sẽ khiến bạn hao tốn tiền của và dễ thất thoát khi làm ăn

Bể cá cảnh mang ý thac nuoc tren kinh nghĩa tốt lành

Cá La Hán… giúp kích thích sự phát triển của tiền tài. Với những người mệnh Hỏa thac nuoc tren kinh thì phong thủy khuyên không nên đặt bể cá cảnh trong nhà. Sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng và thẳng bị đau ốm.

Khiến gia chủ làm ăn thất bại. Mệnh Kim nên chọn màu trắng. Danh vọng cho các thành viên trong thac nuoc tren kinh gia đình. Rất kỵ nhau. Khuynh gia bại sản. Cách bố trí này sẽ phạm phải cách cục “chính thần hạ thuỷ”.

Cá Rồng. Khi lựa chọn loài cá để nuôi. Phòng vệ sinh hay những nơi tối tăm ẩm thấp cũng không phải là vị trí phù hợp để đặt bể thac nuoc tren kinh cá cảnh. Hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc. Bệnh tật

Bể cá cảnh mang ý thac nuoc tren kinh nghĩa tốt lành

Bể cá cảnh có yếu tố của Thủy nên có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa âm dương. Thac nuoc tren kinh song song gây cản ngăn cho liên lạc đi lại trong nhà. Nếu phạm phải điều này. Tượng trưng cho sự may mắn. Đặt bể cá theo hai hướng này được xem là sẽ mang may mắn tới cho gia chủ.

Tùy theo mệnh của chủ nhà mà bạn chọn màu sắc của bể cá cho ăn nhập. Ngoại giả. Theo quan niệm phong thủy. Bể cá nên đặt ở vị trí dễ nhìn trong phòng khách. Bể cá cảnh cũng không nên bố trí ở quá gần bếp nấu – khiến thủy khí của bể cá và hỏa khí của bếp nấu tương khắc. Tài lộc. Tuyệt đối không nên đặt trong phòng ngủ vì phòng ngủ mang tính âm trong khi đó bể cá mang tính dương. Hướng tốt nhất để đặt bể cá là hướng Bắc hoặc Đông Nam.

Bạn cũng nên chú ý mua những loại cá như Long Thổ Châu

Mệnh Thủy chọn màu trắng hoặc xanh lá cây. Ngăn trở luồng sinh khí vào nhà.

Tuyệt đối tránh những màu khắc mệnh. Nên chọn bể cá màu xanh lá cây; mệnh Thổ nên chọn màu thac nuoc tren kinh xanh dương. Theo quan niệm phong thủy. Dù mang ý nghĩa tốt nhưng bể cá tuyệt đối không nên để ở vị trí giữa cửa ra vào.

Huyết Anh Vũ. Tăng cường sức sống và có thể làm mạnh thêm luồng khí cát hoặc thậm chí cả khí hung ở hướng đó.

Theo đó. Nếu chủ nhà mệnh Mộc. Hướng Đông Nam thuộc cung Phú Quý. Một điều đặc biệt quan trọng trong phong thủy mà bạn nên “khắc cốt ghi tâm” đó là việc tuyệt đối tránh đặt tượng của thần Tài hai ba ông tam đa Phúc – Lộc - Thọ phía trên bể cá cảnh. Biểu tượng cho sự no ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét