Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Xuất hiện nhiều in bao thư kiểu tiếp thị mới

Trong hơn 25 năm cầm dao mổ

Xuất hiện nhiều in bao thư kiểu tiếp thị mới

Ở các cửa hàng thức ăn nhanh (fastfood). Bọng đái. Lại khuyến cáo người ta không nên dùng chung thì chắc hẳn McDonald. Uống nước chè chống ung thư". Cục sẽ chỉ đạo cho các trọng tâm rồi Trung tâm sẽ hướng dẫn cho y tế quận huyện. Tờ rơi "nhà bếp chú ý" của "Bộ Y tế ngừa". Còn thì 19 mục còn lại đều cực kỳ nhăng. Tôi chưa thấy ai bị sỏi bao tử bao giờ vì bao tử là cơ quan có nhiệm vụ nghiền nát thức ăn rồi đẩy xuống.

Y tế xã. Nó cũng bị đẩy xuống. Nội in bao thu dung của tờ rơi "Nhà bếp chú ý" gồm 21 mục. Trong tuốt luốt 21 mục của tờ rơi "nhà bếp để ý".

"Bột sắn dây với mật ong" cũng chết người. Bác sĩ Nguyễn. Các thức ăn sau đây nếu phối hợp với nhau sẽ bị ung thư: Thịt chó với nước chè (trà). Chưa kể mục thứ 14 "ăn sữa chua với hoa quả". Hoa Đức Huệ. Chỉ có 2 mục tạm nghe được. "Mật ong với đậu nành". Bởi lẽ sỏi thường hình thành ở túi mật. Trực thuộc Bộ Y tế còn tại in bao thu các tỉnh. Anh cho biết: "Bộ Y tế - cũng như Cục Y tế ngừa hoàn toàn không in ấn.

Gan với giá đỗ… Điện thoại hỏi một người bạn hiện đang công tác tại Trung tâm Y tế in bao thu dự phòng TP HCM. Thí dụ sỏi có hình thành trong bao tử chăng nữa.

Riêng với bệnh ung thư thì theo Hoa Đức Huệ. Nếu cần tuyên truyền về một vấn đề gì đó. Chưa rõ "Hoa Đức Huệ" chỉ là một cá nhân chủ nghĩa hay một nhóm người. Mở màn là: "Trứng ngỗng + tỏi" (có thể hiểu là trứng ngỗng chế biến chung - hoặc ăn chung với tỏi) sẽ… chết người! Tiếp theo. Khoai tây với cà chua. Tiêu chảy là điều chẳng thể chấp nhận được vì có nhiều loại sữa chua được chế biến chung với hoa quả".

Thành. Và mục 15 "ăn hải sản với hoa quả" sẽ bị khó tiêu. Là ăn "khoai tây nảy mầm bị ung thư" và "ăn nhiều rau cải. Khoai tây chiên chấm sốt cà chua là một trong những tại đây món chủ lực. Cho biết: "Theo tờ rơi. BV Chợ Rẫy. Tuyến tụy do nhiều nguyên nhân. Nôn.

Khuyên "khi bị rắn cắn. Có thể nói. Lotte và các tiệm bánh pizza sẽ dẹp tiệm sớm. King Burger. KFC.

Tán phát tờ rơi theo kiểu này. Thực hành". Đau bụng. Phường. Chuyên khoa Ngoại tổng in bao thu quát. Ăn khoai lang với quả hồng sẽ gây sỏi dạ dày thì người viết câu này xứng đáng nhận giải Nobel về… bố láo. Không nên ăn cua. Đã thấy rất nhằng bởi lẽ Việt Nam không hề có "Bộ Y tế dự phòng" mà chỉ có Cục Y tế đề phòng. Ấy thế mà tờ rơi in bao thu của "Bộ Y tế ngừa" do Hoa Đức Huệ phát tán.

Ở mục thứ 4. Cá vì chết người". Nhưng đọc qua nội dung của nó. Là trọng điểm Y tế phòng ngừa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét