Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Nhà đẹp - tham thiết kế nhà uy tín mưu chọn nhà đẹp

Trong phòng tắm. Những "cái chân" to lớn giúp nhất định ngôi nhà trên một sườn thiết kế nhà uy tín đồi đầy cỏ với những khu vườn xanh tốt.

Tầm nhìn toàn cảnh ra những sườn đồi xanh mát hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn trong bồn tắm chẳng thể nhẵn hơn. Lan can bằng kính giúp cho chiếc cầu thang dạng mở trông thật nhẹ nhàng và đơn giản. Tránh gây gổ xộn cho không gian bếp. Một chiếc đàn chùm màu trắng to lớn xuất hiện như một điểm nhấn sang trọng.

Một chiếc bồn tắm đương đại được đặt ngay trọng tâm của không gian rộng lớn này. Cho phép chủ nhân của ngôi nhà có thể thoải mái di chuyển từ khu vực phòng khách chính ra bên ngoài hồ bơi để có những giây phút thư giãn thật ráo trọi.

Một hệ thống tủ bếp màu đen và thiết bị hút khói để được điều chỉnh một cách thông mình để thích hợp với trần nghiêng của căn hộ. Cả đảo bếp và những chiếc ghế gần đó đều có màu đậm hơn để tạo điểm nhấn và sự thúc cho một không gian vốn có phần thiết kế nhà uy tín u ám này.

Trông không khác nào một con tàu vũ trụ đang cập bến trên một sườn đồi. Ngôi nhà ngày mai ở Vienna Chiếc lò nướng màu đen tuồng như hòa lẫn vào Thiết kế nhà đẹp Nhật Lam phần backplash cùng màu của khu vực nấu bếp. Được thiết kế dạng mở thật tự do và thoáng mát. Phong cách trang hoàng đương đại chiếm lĩnh một bức tường dưới dạng một hệ thống tủ kệ màu trắng. Phòng ngủ nhỏ xinh này giải quyết vấn đề không gian cất giữ đồ đạc bằng cách giấu tủ áo xống đằng sau một tấm màn nhung thiết kế nhà uy tín tối màu.

Những bức ảnh tuyệt đẹp này. Những tấm màn xuyên thấu và đồ nội thất có màu nhạt. Được trang trí bằng màu sơn trắng tính khiết. Một chiếc lò sưởi màu trắng to lớn giúp tạo cảm giác ấm cúng cho căn hộ gác xép được thiết kế dạng mở này. Hồ bơi riêng của ngôi nhà nằm gọc gàng bên hông nhà.

Phòng tắm sang được ốp granite Carrara có hoa văn bắt mắt. Bên trên một sàn gỗ tuyệt đẹp.

Trong khi một chiếc đảo bếp lạ thường lại chiếm lĩnh một bức tường khác vói thiết kế hết sức bắt mắt của nó. Khu vực phòng ăn khá rộng rãi là một nơi rất tiệt để tổ chức các buổi tiệc tối thân mật. Ngôi nhà mang đậm chất điêu khắc này được tạo ra như tổ ấm dành cho thiết kế nhà uy tín một gia đình nhỏ.

Những bậc cầu thang dẫn từ sàn tắm nắng của hồ bơi bên một khu vực ăn uống mang phong cách al fresco. Nội thất của ngôi nhà thật nhẹ nhàng và sáng sủa. Tọa lạc tại một ngôi làng không xa đô thị Vienna. Những chiếc cửa kính dạng kéo giúp cho nội thất và ngoại thất của ngôi nhà chừng như không có biên cương. Một hệ thống tủ màu trắng to lớn đã được lắp đặt ở bức tường bên cạnh để tăng không gian cất giữ đồ đoàn.

Ngôi nhà mang phong cách ngày mai này. Chiếc thảm ở phòng khách có màu tương tự như những thảm cỏ xanh bên ngoài nhà. Kết cấu dạng gác lửng của căn hộ khiến cho việc lắp đặt một nhà bếp không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Và một chiếc lò sưởi màu xám đen cũng góp phần đưa một tẹo thiên nhiên vào nhà. Cầu kỳ giữa một phông tối giản. Trong khu vực nhà bếp. Nhưng nó đã được giải quyết một cách rất khéo léo#. Được thiết kế bởi Project A01 Architects.

Sẽ đưa chúng ta đi một vòng tham quan ngôi nhà tương lại này. Những khung cửa sổ thiết kế nhà uy tín kéo dài từ sàn cho đến mái nhà giúp chia nhỏ công trình đầy góc cạnh màu trắng này.

Bên trên bàn ăn. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Đức Brigida Gonzales. Trông như một "vết cắt" kiến trúc tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét